QUẢNG CÁO TAXI 63 TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC – THI CÔNG NHANH, GIÁ TỐT NHẤT

quảng cáo taxi

Quảng cáo taxi được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam. Từ lâu, hình thức quảng cáo xe taxi được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nước ta, đây là hình thức dễ triển khai và phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi chi phí không quá lớn.

QUẢNG CÁO TAXI LÀ GÌ? NHU CẦU CỦA THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Quảng cáo taxi là gì?

Quảng cáo taxi (hay còn gọi là Taxi Advertising hoặc Taxi Ads), hình thức dán ấn phẩm quảng cáo của thương hiệu nào đó lên các vị trí dễ thu hút công chúng nhất của xe taxi (có thể là bên trong lẫn bên ngoài xe). Khi xe taxi di chuyển trên đường> phố, hình ảnh và thông điệp của của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên các cung đường mà xe đi qua và tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Nhu cầu của thị trường hiện nay

Theo số liệu thống kê, số lượng xe taxi được tập trung nhiều nhất tại các khu vực thành phố lớn, đây được xem thị trường lý tưởng cho dịch vụ quảng cáo trên taxi được các doanh nghiệp hướng đến. Hiện nay, các doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ quảng cáo taxi, dán quảng cáo trên taxi truyền thống… đều nhận xét đây là một loại hình truyền thông hiệu quả và có chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với nhiều phương tiện quảng cáo khác như pano, billboard…

quảng cáo trên taxi

MỘT SỐ HÃNG TAXI LỚN

vinataxi

Vinataxi

vinasun taxi

Vinasun Taxi

vic taxi

VIC Taxi

taxi tien sa

Tiên Sa Taxi

taxi quoc te

Taxi Quốc Tế

taxi open99

Taxi Open99

taxi mai linh

Taxi Mai Linh

taxi hoang anh

Taxi Hoàng Anh

taxi group

Taxi Group

suntaxi group

Suntaxi Group

saigon taxi

Saigon Taxi

lado taxi

LADO Taxi

g7 taxi

G7 Taxi

da nang taxi

Đà Nẵng Taxi

LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

Không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận

Taxi luôn hoạt động liên tục 24/7, bất kể ngày đêm. Trên những đoạn đường mà taxi đi qua, những hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ, nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau.

Quảng cáo được lặp đi lặp lại hàng ngày

Quảng cáo sẽ dần đi sâu vào tiềm thức khách hàng, giúp truyền tải thông điệp hiệu quả, lâu dài.

Tăng nhận diện thương hiệu

Những thông tin được thể hiện ngắn gọn nhưng gây ấn tượng mạnh cùng sự lặp đi lặp lại linh hoạt giúp phủ sóng thương hiệu trên diện rộng.

Dễ tiếp cận với vùng nông thôn

Xe taxi di chuyển nhanh, dễ dàng len lỏi mọi ngóc ngách dù là vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đây là “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp muốn quảng cáo dịch vụ như mạng viễn thông, thông tin về y tế, thực phẩm,…

Hỗ trợ tuyệt vời cho các hình thức quảng cáo khác của doanh nghiệp

Kết hợp hình thức quảng cáo trên xe taxi với các hình thức quảng cáo ngoài trời và trực tuyến khác sẽ giúp quảng cáo lại hiệu quả hơn, và những nội dung quảng cáo sẽ được lặp lại trong tâm trí khách hàng từ đó sẽ giúp định vị thương hiệu, nhãn hàng tốt hơn.

Quảng cáo trên taxi sẽ hỗ trợ cho các hình thức quảng cáo khác để chiến dịch marketing của doanh nghiệp đạt hiệu quả tối ưu.

báo giá quảng cáo trên vina taxi

TOP 5 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TAXI PHỔ BIẾN

Không như trước kia, quảng cáo taxi hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo, đậm chất nghệ thuật với những vị trí sau đây:

quảng cáo xe taxi

Dán tràn cánh cửa sau của xe

Hình ảnh quảng cáo, thông điệp cần truyền tải sẽ được thể hiện với diện tích lớn, thiết kế maquette giúp tiếp cận công chúng phổ biến hơn. Bên cạnh đó, vị trí quảng cáo vừa tầm mắt nên khách hàng dễ dàng quan sát và ghi nhớ nên được nhiều thương hiệu lựa chọn.

Dán tràn cánh cửa sau tới hết toàn bộ đuôi xe

Hiệu quả truyền thông sẽ tăng lên gấp đôi, bởi diện tích quảng cáo tăng lên giúp thương hiệu truyền tải được nhiều thông điệp và hình ảnh hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được báo giá cao hơn so với việc chỉ dán dán trên hai cánh cửa sau.

Quảng cáo ở 4 cửa xe

Cách thức quảng cáo này được sự thu hút lớn vì hình ảnh, thông điệp quảng cáo được thể hiện trải dài trên cả 4 cánh cửa xe taxi.

Quảng cáo trên màn LED trong xe

Hình thức này khá mới mẻ vì âm thanh sống động, trực quan và mang lại ấn tượng mạnh mẽ hơn với công chúng.

Các hình thức dán quảng cáo khác

Bên cạnh các hình thức trên, kính tam giác, kính hông xe, túi treo… cũng có thể truyền tải thông điệp ngắn gọn, súc tích, giá thành rẻ hơn so với các loại dán quảng cáo ở những vị trí khác.

BÁO GIÁ

Hiện nay quảng cáo taxi có nhiều mức giá khác nhau dựa vào số lượng xe, thương hiệu xe, chất lượng decal, vị trí quảng cáo… Với G2B, bạn hãy liên hệ để biết thêm chi tiết báo giá phù hợp nhất

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ BIỂN QUẢNG CÁO TAXI UY TÍN

Đơn vị thi công quảng cáo là một yếu tố rất quan trọng, vì quảng cáo trên xe taxi đều mang hình ảnh, đại diện cho một doanh nghiệp nên nó cần phải chỉn chu mới có thể toát lên sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.

Doanh nghiệp nên chọn một đơn vị thi công uy tín để thực hiện, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc, nếu có xảy ra sự cố cũng sẽ được xử lý kịp thời.

Đồng thời, đơn vị đó cũng phải thực thi được những ấn phẩm truyền thông có mức độ hoàn thiện cao nhất, đẹp nhất, biểu thị thông điệp quảng cáo một cách rõ ràng nhất.

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu tư vấn, sử dụng biển quảng cáo này, biển quảng cáo ngoài trời, vui lòng liên hệ qua công ty quảng cáo taxi G2B với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  • Hotline: +84 937 95 30 30
  • Địa chỉ: 09 Đường 07, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam

Câu hỏi thường gặp

Cách đo lường chiến dịch?

Khi các doanh nghiệp bỏ tiền ra đầu tư quảng cáo, mối quan tâm lớn nhất chính là “chúng ta được gì”?. Chính vì vậy, việc đo lường hiệu quả của quảng cáo là vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp chọn đúng kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách Đo Lường Quảng Cáo Dán Decal

Sử dụng hệ thống ADSGO:

  • Báo cáo lượt xem, tổng km vận hành, số xe, và chi phí
  • Tần suất, xuất hiện trên từng khu vực
  • Có bản đồ bao quát xe chạy trong khu vực
  • Lịch sử di chuyển ở mỗi xe

Cách Đo Lường Quảng Cáo TVC

Có phần mềm theo dõi và báo cáo chiến dịch theo thời gian thực:

  • Tần suất
  • Clicks
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Bản đồ nhiệt
  • Thu thập dữ liệu

Số lượng bao nhiêu thì mang hiệu quả?

Việc quyết định số lượng xe Taxi cần triển khai quảng cáo sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành và đặc biệt là ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả cũng như là sự thành công của quảng cáo Taxi. Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về số lượng xe cần thiết cho một chiến dịch, chúng ta cùng đi tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng tới một chiến dịch.

Có cần xin giấy phép không, như thế nào?

Mặc dù hiện nay, quảng cáo trên phương tiện giao thông không phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tuy nhiên quảng cáo taxi vẫn phải thực hiện theo quy định tại Điều 32 Luật Quảng cáo:

  • Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông.
  • Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông và phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.

Ai sẽ là người xem?

Khách hàng tiềm năng của của hình thức quảng cáo này là người tham gia giao thông. Vì hình ảnh trên xe taxi thường được thiết kế vô cùng bắt mắt, vừa tầm nhìn nên thu hút một lượng lớn người tham gia giao thông. Và dĩ nhiên, những chiếc taxi len lỏi mọi khung đường đã “đi động” truyền tải thông điệp quảng cáo của bạn tới mọi người

Tiềm năng hơn thương hiệu sẽ đánh vào tệp khách hàng tiềm năng là doanh nhân, chuyên gia, nhân viên văn phòng… Trong thời gian hành khách di chuyển trên mỗi chuyến xe, quảng cáo của bạn sẽ có tác động về hình ảnh, thông điệp cũng như âm thanh tới họ.

Chế độ bảo hành tại G2B Media như thế nào?

Tùy thuộc theo từng nhà cung cấp dịch vụ mà doanh nghiệp ký hợp đồng sẽ có những chế độ bảo hành khác nhau. Bạn nên tìm tới các công ty dịch vụ uy tín để yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm trong quá trình triển khai chiến dịch.

Đến với G2B Media, bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành tuyệt đối của chúng tôi. Với dịch vụ quảng cáo trên xe taxi, G2B Media có chế độ bảo hành dán decal 3 tháng cho một số hãng xe lớn trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo.

Lưu ý gì khi thực hiện chiến dịch?

Ngân sách: Nếu ngân sách nhiều thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn từ hình thức quảng cáo đến chất liệu quảng cáo hay là hãng xe triển khai quảng cáo,… Nhưng nếu ngân sách hạn hẹp thì phải cân đo, đong đếm rồi mới chọn lựa các yếu tố để hạ thấp giá thành xuống. Hiển nhiên ngân sách lớn sẽ có nhiều lợi thế và có khả năng đạt hiệu quả cao hơn so với ngân sách hạn hẹp.

Khu vực: Mỗi khu vực tỉnh thành sẽ có 1 số hãng Taxi nhất định hoạt động, hoạt động quảng cáo trên xe taxi cũng từ đó mà bị phụ thuộc. Như khu vực Cà Mau thì có hãng Đất Mũi Taxi, khu vực Hà Nội thì có hãng G7 Taxi, Thành phố Hồ Chí Minh thì có VINATaxi… Các hãng này có số lượng xe dao động từ 200 đến 3000 xe Taxi và thường là hoạt động trên một địa bàn hay một khu vực nhất định.

Thời lượng: Thời lượng quảng cáo Taxi không cố định mà tuỳ theo chiến dịch truyền thông đó là gì, loại hình doanh nghiệp nào muốn truyền thông. Muốn có câu trả lời thích hợp nhất phải dựa trên case study các chiến dịch đã từng thực hiện trước đó hoặc tư vấn của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Số lượng xe: Tương tự như thời lượng, số lượng taxi sẽ được quy định dựa trên ngân sách, loại hình doanh nghiệp cũng như tuỳ theo chiến dịch truyền thông đó là gì. Số lượng bao nhiêu là phù hợp sẽ tuỳ theo từng bối cảnh.

Hãng Taxi lựa chọn để quảng cáo: Chiến dịch quảng cáo có được đảm bảo như kế hoạch hay không ảnh hưởng rất nhiều từ phía hãng Taxi đó. Một hãng Taxi uy tín sẽ được tin dùng và có lượng lớn khách hàng, đi tới nhiều khu vực.

Nội dung quảng cáo: Nội dung quảng cáo cũng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần cho sự thành công của chiến dịch quảng cáo taxi đó. Do taxi luôn luôn di chuyển nên mọi người chỉ có thể có vài giây để tiếp nhận thông điệp trên taxi đó.

Quy trình thực hiện như thế nào?

  • Bước 1: Tư vấn cho doanh nghiệp về hãng xe, số lượng xe, thời gian, khu vực triển khai
  • Bước 2: Thống nhất các điều khoản, ký hợp đồng dịch vụ: Công ty dịch vụ và doanh nghiệp sẽ thống nhất về số lượng xe taxi tham gia chiến dịch, số lượng decal, phí dịch vụ,… cùng các điều khoản khác trong hợp đồng. Thông thường, doanh nghiệp sẽ trả trước 1 phần phí đặt cọc.
  • Bước 3: Hỗ trợ thiết kế maquette quảng cáo trên xe taxi
  • Bước 4: In demo mẫu quảng cáo, duyệt lần cuối cùng
  • Bước 5: Tiến hành thi công và hoàn thiện
  • Bước 6: Nghiệm thu và bảo hành

Sau khi đã tiến hành thi công xong, công ty dịch vụ sẽ chụp ảnh đầy đủ số lượng xe để doanh nghiệp nghiệm thu. Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo, nếu như mẫu quảng cáo gặp vấn đề về thì sẽ được thay mới theo quy định bảo hành đã ký kết.

Lưu ý: Các chiến dịch quảng cáo taxi để đạt hiệu quả tốt nhất cần tiến hành trên số lượng lớn xe taxi. Thông thường các doanh nghiệp quảng cáo taxi từ 100 xe trở nên. Với điều kiện thời tiết thuận lợi chiến dịch sẽ hoàn thành trong 30 ngày bao gồm tất cả các bước trên. Nếu số lượng xe lớn hơn hoặc thời tiết không đảm bảo thời gian hoàn thành chiến dịch sẽ lâu hơn.

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Bùi Thị Mai Phương

“G2B Media là đối tác quảng cáo tuyệt vời. Chất lượng và sự chuyên nghiệp của họ thực sự làm tôi bất ngờ”

Bùi Thị Mai Phương
Đỗ Thị Lan Hương

“Tôi đã có cơ hội làm việc với G2B Media trong một dự án quảng cáo ngoài trời và tôi không thể hài lòng hơn về chất lượng và kinh nghiệm của họ.”

Đỗ Thị Lan Hương

“G2B Media đã cung cấp các giải pháp quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp của tôi. Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ tại G2B Media.”

Lê Thị Minh Thu

“Thành công của chiến dịch quảng cáo của tôi là nhờ vào sự hỗ trợ và chuyên nghiệp của G2B Media. Tôi rất đánh giá cao sự quan tâm và tận tâm của đội ngũ tại đây.”

Nguyễn Thị Hải Yến

“G2B Media đã cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời đáng tin cậy và hiệu quả. Tôi rất hài lòng với kết quả và sự chuyên nghiệp của họ.”

Nguyễn Thị Thuỳ Trang

“Đội ngũ của G2B Media là những chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Tôi đã hợp tác với họ và nhận thấy rằng họ có sự chuyên nghiệp, tâm huyết và tận tâm đáng kinh ngạc.”

Nguyễn Văn Hoàng
Phạm Thị Thanh Huyền

“Tôi rất ấn tượng với dịch vụ quảng cáo màn hình LED ngoài trời của G2B Media, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ phía khách hàng nhờ vào sự chuyên nghiệp của họ.”

Phạm Thị Thanh Huyền

“Tôi đã sử dụng dịch vụ quảng cáo ngoài trời của G2B Media và thấy rằng họ rất chuyên nghiệp và tận tâm trong cách tiếp cận với khách hàng.”

Trần Anh Tuấn

“Tất cả dịch vụ của G2B Media đều rất chuyên nghiệp và chất lượng, tôi thực sự hài lòng với cách họ triển khai các chiến dịch quảng cáo cho chúng tôi.”

Trần Minh Huy

Scores: 4.6 (47 bình chọn)