Chuyên mục Kiến Thức Marketing chia sẻ các thông tin truyền thông, quảng cáo nhằm bổ sung kiến thức cho các marketer. Theo dõi chuyên mục để cập nhật các kiến thức mới nhất từ G2B Media nhé!

Direct Mail là gì? Vì sao Direct Mail vẫn mang lại hiệu quả?

Direct Mail hiện đang là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng khi triển khai các chương trình [...]

Mục tiêu của doanh nghiệp là gì?

Mục tiêu doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có những chiến lược đúng đắn và đạt được những thành công trong một khoảng thời gian [...]

Hiệu ứng đám đông là gì?

Hiệu ứng đám đông là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh cũng như ngoài xã hội. Đây là một yếu tố quen thuộc được nhiều doanh nghiệp ứng [...]

Giá trị thương hiệu là gì?

Giá trị thương hiệu là một loại tài sản vô hình của doanh nghiệp và cũng chính là thước đo mức độ thành công của thương hiệu trên thị trường. [...]

IMC plan là gì?

IMC plan (kế hoạch tiếp thị tích hợp) là một tài liệu chi tiết, lập kế hoạch các hoạt động tiếp thị và truyền thông đen xen nhằm mang đến [...]

Brand Activation là gì?

Brand Activation là gì? Với nhiều người, brand activation vẫn còn là một thuật ngữ mới, thông qua bài viết, G2B Media sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin [...]

Thông điệp truyền thông là gì?

Thông điệp truyền thông là một khái niệm cơ bản trong hoạt động quảng cáo – tiếp thị. Các thông điệp truyền thông này bao gồm những gì? Chúng sẽ [...]

Tạo Biển Quảng Cáo Trên Điện Thoại

Tạo biển quảng cáo trên điện thoại không hề khó bằng những phần mềm làm biển quảng cáo trên điện thoại tốt nhất hiện nay được G2B Media tổng hợp [...]

Marketing du kích là gì?

Đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích quan trọng, trong đó có thể kể đến như tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng, marketing du [...]