DỊCH VỤ MÀN HÌNH LED QUẢNG CÁO TOÀN QUỐC TẠI G2B MEDIA
Màn Hình LED Quảng Cáo Ngoài Trời
Màn hình LED ngoài trời là một kênh quảng cáo đang là xu hướng những năm gần đây, tại Việt Nam từ năm 2017, những màn hình LED quảng cáo ngoài trời đầu tiên tại vòng xoay Phù Đổng – khu hotzone ở thành phố Hồ Chí Minh đã đưa các TVC 15s hoặc 30s quảng cáo từ Truyền hình, hay digital platform ra ngoài trời để quảng cáo rộng rãi đến người tham gia giao thông, hay người đi bộ ngoài trời. Màn hình quảng cáo điện tử – Digital Billboard đã không còn xa lạ với các nước phát triển như Trung Quốc, Nhật, Hàn, Mỹ. Đến hiện nay sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, màn hình LED đã tăng nhanh về số lượng cả tại Thành Phố Hồ Chí Minh , Hà Nội và các tỉnh thành khác. Màn hình quảng cáo điện tử – LED outdoor đã mang rất nhiều thông điệp của khách hàng đến người xem nhanh chóng và đầy đủ hơn như là một kênh quảng cáo xu thế mới.
Màn Hình LED Quảng Cáo Trong Nhà
Indoor LED screens/ màn hình quảng cáo bên trong trung tâm thương mại là một điểm quảng cáo mới mang đến sự lựa chọn đa dạng kênh và nhắm đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của nhãn hàng dành cho những chiến dịch quảng cáo. Hoặc những nhãn hàng đang hướng đến đối tượng khách hàng đến Shopping Mall, ví dụ như Mỹ phẩm cao cấp, hàng thời trang, ngành hàng FMCG, nhà hàng, xe hơi,…vvv Quảng cáo màn hình LED trong trung tâm thương mại trở thành một kênh mới để các marketers lựa chọn khi cần tiếp cận những đối tượng mục tiêu và đạt hiệu quả cao. Màn hình LED trong trung tâm thương mại rất phù hợp khi nhãn hàng có những event tại chính Trung Tâm Thương Mại đó.
Màn Hình LED Quảng Cáo 3D
Hiện nay loại hình trình chiếu quảng cáo bằng màn hình LED 3D được xem là kỹ thuật tân tiến nhất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Các màn hình sử dụng công nghệ lập thể dựa trên cách não bộ của chúng ta xử lý kích thích về thị giác và nhận thức chiều sâu. Điều này tạo ra góc nhìn trực quan như thật, hấp dẫn thu hút người đi đường. Họ có xu hướng quay chụp lại và chia sẻ lên các mạng xã hội biến hiệu quả chiến dịch của bạn tăng theo cấp số nhân. Nhiều khảo sát đã chứng minh được rằng gần một nửa số người lớn sử dụng internet đều biết về thương hiệu sau khi xem quảng cáo màn hình 3D vì họ thật sự cảm thấy thích thú và muốn chia sẻ.
Sức hút của quảng cáo 3D đối với các nhà quảng cáo không chỉ ở sự hấp dẫn người xem và sức lan tỏa mà còn nằm ở giá trị tôn vinh thương hiệu. Nhìn vào độ hoành tráng của các màn hình 3D tất cả mọi người sẽ nghĩ đến ngày độ chịu chi của các thương hiệu và mặc định đó là các nhãn hàng uy tín.
Quảng Cáo Màn Hình LED Sân Bay
Theo nghiên cứu của IATA hàng không Việt Nam đang phát triển mạnh với tốc độ tăng trưởng đứng thứ 5 thế giới. Các lượt khách du lịch chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay tăng cao. Vì thế, sân bay đã trở thành một thị trường màu mỡ cho ngành quảng cáo ngoài trời. Quảng cáo tại sân bay chính là hình thức đặt các ấn phẩm quảng cáo tại các vị trí đắt địa nhất của sân bay, đó là nơi có đông người qua lại và có thời gian để đọc quảng cáo như: phòng chờ, ga, băng chuyền hành lý, ga chờ xe,…
Sân bay là nơi tập trung khách hàng cao cấp nhất so với các địa điểm quảng cáo khác. Đối tượng phần lớn là khách hàng ở phân khúc từ khá đến cao cấp như các chính khách, doanh nhân, nghệ sĩ hay khách du lịch,… thích hợp để quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ. Một lợi thế để các nhà quảng cáo xác định mục tiêu cho thương hiệu của mình. Là một nơi có không gian lớn, tập trung đông người sân bay thích với đa dạng loại hình quảng cáo như: Pano – Billboard, Màn hình LCD-LED-Frame, biển hộp đèn và biển vẫy, xe đẩy hành lý,…
Quảng Cáo LED Building
Các tòa nhà cao tầng dù ở vị trí nào đều là tâm điểm của sự chú ý nhờ vào giá trị kiến trúc, độ cao và tầm nhìn từ xa. LED Building chính là một hình thức quảng cáo tận dụng các lợi thế đó để truyền tải những thông điệp mà thương hiệu mong muốn.
Hiện nay, LED Building tại Việt Nam được triển khai tại một số tòa nhà như TNR Tower (Hà Nội), VPBank Building (Hà Nội) và Vincom Landmark 81 (Hồ Chí Minh)…Các tòa nhà được dải đèn LED gắn bao quanh chỉ trừ vài tầng cuối cùng, nhìn từ xa như một chiếc TV khổng lồ. Thời gian hoạt động từ 18h00 – 22h00, màn hình sẽ chạy các TVC xen kẽ với nhau theo nguyên lý xoay vòng, mỗi TVC có thể dài 15s, 30s, 60s.
LED Building không đơn thuần chỉ là một hình thức quảng cáo mà được xem là màn trình chiếu các tác phẩm nghệ thuật. Một hình thức quảng cáo cao cấp, hoành tráng nâng tầm đẳng cấp thương hiệu.