DỊCH VỤ TREO BĂNG RÔN CHUYÊN NGHIỆP

BĂNG RÔN DỌC

phướn dọc

BĂNG RÔN NGANG

phướn ngang

BĂNG RÔN THẢ TRẦN TTTM

phướn thả trần tttm
 

TREO BĂNG RÔN (BANDROLL) LÀ GÌ?

Băng rôn quảng cáo (bandroll) được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật, có chứa nội dung, hình ảnh và thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Thường được treo ở các địa điểm dễ thấy trên đường phố nhằm mục đích thu hút và truyền tải thông tin tới các khách hàng.

Ngoài việc được các doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn để quảng cáo, thì băng rôn còn được các cơ quan nhà nước sử dụng nhằm mục đích tuyên truyền, cổ động.

dịch vụ treo băng rôn
treo băng rôn quảng cáo

MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHI THỰC HIỆN TREO BĂNG RÔN

Trước khi thực hiện triển khai quảng cáo bằng cách treo băng rôn (bandroll), doanh nghiệp, nhãn hàng cần nắm rõ một số quy định để không mắc phải các vi phạm nghiêm trọng.

Quy Định Về Vị Trí Treo Băng Rôn (Bandroll)

  • Không được che khuất đèn giao thông và các biển báo, biển chỉ dẫn.
  • Không được chắn ngang qua lòng đường, tuân thủ nghiêm các quy định về quảng cáo của địa phương và quy chuẩn do cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
  • Thực hiện nghiêm các quy định liên quan đến bảo tồn di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh; hành lang công trình đê điều, thuỷ lợi, lưới điện quốc gia.

Quy Định Về Thời Gian Treo Băng Rôn (Bandroll)

Thời hạn treo băng rôn (bandroll) không được vượt quá 15 ngày. Sau 15 ngày cần xin phép cơ quan có thẩm quyền kéo dài thời hạn nếu muốn tiếp tục treo.

Quy Định Về Số Lượng

  • Đối với băng rôn (bandroll) quảng cáo: Không vượt quá 30 cái.
  • Đối với băng rôn (bandroll) tuyên truyền: Không vượt quá 100 cái.

Quy Định Về Nội Dung In Trên Băng Rôn (Bandroll)

  • Nội dung phải đầy đủ thông tin của doanh nghiệp, nhãn hàng theo như đã xin phép.
  • Nếu nội dung in trên băng rôn là để tuyên truyền, cổ động, vận động thì phải đảm bảo: Diện tích biểu tượng, logo, nhãn hiệu hàng hoá không quá 20% diện tích quảng cáo; Biểu tượng logo, nhãn mác sản phẩm phải để ở khu vực dưới cùng đối với dạng đứng và phía trước bên phải nếu là dạng ngang.

Quy Định Về Hồ Sơ, Giấy Tờ

  • Trước khi thực hiện treo băng rôn, doanh nghiệp, nhãn hàng cần làm đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ và gửi về các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt
  • Nội dung trên hồ sơ, giấy tờ xin phép xét duyệt sẽ phụ thuộc vào nội dung, hình ảnh in trên (bandroll).

Q & A

Vì sao nên lựa chọn hình thức treo băng rôn (bandroll) trong quảng cáo?

Ngày nay, số lượng người dân tham gia lưu thông mỗi ngày rất nhiều, số lượng các trụ điện, cột đèn giao thông cũng ngày một lớn hơn, nhờ đó mà hình thức treo băng rôn (bandroll) quảng cáo có không gian thuận lợi để triển khai cũng như mang lại hiệu quả cao, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, chi phí mà doanh nghiệp, nhãn hàng phải chi trả cho việc thi công treo băng rôn (bandroll) tương đối rẻ so với các hình thức quảng cáo khác.

Song song đó, treo băng rôn (bandroll) quảng cáo được treo ngoài trời 24/24, đồng nghĩa với người đi đường sẽ tiếp cận được với quảng cáo, các mẫu tuyên truyền, cổ động thường xuyên, khiến họ ghi nhớ một các tốt hơn các nội dung, hình ảnh, thông điệp trên treo băng rôn (bandroll).

Quy trình triển khai dịch vụ treo băng rôn (bandroll) thế nào?

Bất kỳ một hình thức quảng cáo nào cũng đòi hỏi tuân theo một quy trình nhất định, quy trình của hình thức treo băng rôn quảng cáo diễn ra như sau:

  • Doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn bên cho thuê dịch vụ uy tín, sau đó cùng bàn bạc và thống nhất về thiết kế.
  • Cần thảo luận và thống nhất với bên cho thuê dịch vụ để được bảo trì trong suốt quá trình treo.
  • Khảo sát các tuyến đường, khu vực thích hợp để treo băng rôn.
  • Chuẩn bị các loại giấy tờ để gửi đến cơ quan có thẩm quyền xin cấp phép.
  • Sau khi thực hiện xong thủ tục xin phép sẽ tiến hành triển khai.
  • Khi hết hạn treo băng rôn thì cần tháo gỡ đúng quy định.

Chi phí treo băng rôn ra sao? Báo giá thế nào?

Cũng tương tự như những hình thức quảng cáo khác, chi phí bỏ ra cho hình thức treo băng rôn (bandroll) quảng cáo cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như số lượng, kích thước, địa điểm và thời gian treo,…

Nếu doanh nghiệp, nhãn hàng treo băng rôn (bandroll) với số lượng càng nhiều thì sẽ nhận càng nhiều ưu đãi. Mức giá và ưu đãi của mỗi nơi cũng có sự chênh lệch tương đối. Để thiết kế và thực hiện treo băng rôn một cách tốt nhất, thương lượng giá cả cụ thể nhất, doanh nghiệp, nhãn hàng nên liên hệ với bên cho thuê càng sớm càng tốt.

Dịch vụ treo băng rôn ở đâu tốt?

Media ra đời nhằm mục đích khắc phục các bất cập của “Quảng cáo ngoài trời”, từ đó đưa thương hiệu, sản phẩm của Quý Công ty đến với đối tượng mục tiêu, khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, bằng các phương tiện, loại hình, truyền thông thông qua lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. 

Ngoài ra tính trung thực và minh bạch được G2B Media đặt lên hàng đầu. Đây là tiêu chí nhất quán và là kim chỉ nam cho G2B Media nói riêng và ngành quảng cáo ngoài trời nói chung. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Liên hệ ngay với G2B Media để được hỗ trợ tư vấn và nhận được những thông tin báo giá treo băng rôn (bandroll) quảng cáo nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung!

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

“Tôi đã sử dụng dịch vụ quảng cáo bằng băng rôn của G2B Media và rất hài lòng với kết quả. Dịch vụ nhanh chóng, chất lượng ấn tượng, và giá cả hợp lý.”

Nguyễn Thùy Trang

“G2B Media đã làm cho chiến dịch quảng cáo của tôi trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết. Băng rôn được thiết kế chuyên nghiệp và in ấn rất sắc nét.”

Đào Công Trí

“Dịch vụ quảng cáo bằng băng rôn vượt qua sự kỳ vọng của tôi. Dịch vụ nhanh chóng và chất lượng cao, đó là lý do tại sao tôi luôn chọn họ làm đối tác.”

Võ Tá Quân

“G2B Media đã mang lại sự sáng tạo cho chiến dịch quảng cáo bằng băng rôn của doanh nghiệp. Tôi ấn tượng với khả năng đáp ứng nhanh của họ.”

Nguyễn Kim Mỹ

TIN TỨC MỚI NHẤT

Bandroll là gì? Kích thước băng rôn phổ biến và chuẩn nhất hiện nay

Băng rôn (bandroll) là một trong những công cụ phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo, quảng cáo ngoài trời… [...]

Cờ phướn là gì?

Trong các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu hiện nay thì cờ phướn là phương tiện không thể thiếu. [...]

Standee là gì? Những bật mí về standee mà bạn chưa biết

Standee đóng vai trò quan trọng trong những chiến lược quảng bá hình ảnh và truyền tải thông điệp đến [...]

Xem thêm

Scores: 4.9 (48 bình chọn)