Đặc điểm nổi bật của hai loại màn hình quảng cáo này là có thể phát quảng cáo một cách linh hoạt, sống động, và có chiều sâu giúp cho người xem có cảm giác đặc biệt, lưu lại ấn tượng rất độc đáo. Mỗi loại sẽ quyết định hình thức của mẫu quảng cáo được hiển thị đến khách hàng. Do đó, các nhà quảng cáo cần cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định lựa chọn màn hình phù hợp cho chiến dịch của mình.
Frame quảng cáo trong thang máy
Nếu bạn có hứng thú với việc quảng cáo nhãn hàng của mình ở Vincom Bà Triệu bằng hình thức LCD và Frame thì hãy cùng g2b.com.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị ở bên dưới nhé!
Thông tin tin cơ bản về Màn hình Frame trong thang máy tại các tòa nhà khu vực Hà Nội
- Màn hình kỹ thuật số là một loại thiết bị cho phép hiển thị các quảng cáo dưới dạng hình ảnh, ví dụ như Poster Frame hay Digital Frame. Thường thì, loại màn hình này được lắp đặt trực tiếp trong thang máy và nhằm mục đích quảng bá tới khách hàng sử dụng thang máy di chuyển trong tòa nhà. Với tính năng hiện đại và tiện ích, màn hình kỹ thuật số là một công cụ hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng cường hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp.
- Khi sử dụng màn hình Frame, các quảng cáo cần được định dạng dưới dạng hình ảnh chất lượng cao như Digital Frame, độ phân giải cao, tiêu chuẩn HD… Để hiển thị tốt trên loại màn hình này, quảng cáo cần có hình ảnh sống động, màu sắc rõ nét và thông điệp ngắn gọn để thu hút sự chú ý và ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
- Thời lượng: TVC 12s/post Frame. Thông thường khách hàng sẽ sử dụng từ 1 đến 2 hình ảnh cho một post frame
- Kích thước: Từ 19 inches đến 22 inches
- Bởi vì tần suất xuất hiện rất là nhiều nên loại hình này dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng, gây ấn tượng và nhắc nhớ cho khách hàng khi tiếp xúc
- Với loại hình này sẽ có một nhược điểm đó là không có âm thanh. Vì vậy mà nó sẽ không sống động bằng LCD
Quảng cáo màn hình Frame thang máy linh hoạt và phát huy tối đa hiệu quả truyền thông
Vậy màn hình Frame trong thang máy tại các tòa nhà khu vực Hà Nội có những ưu điểm gì?
- Ưu điểm về vị trí: các trung tâm thương mại, các tòa nhà có thể tiếp cận hàng ngàn người mỗi ngày. Điều này cũng có nghĩa các nhãn hàng quảng bá thương hiệu tại đây cũng sẽ tiếp cận được rất nhiều tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các nhãn hàng còn có thể tiếp cận được cả cư dân sinh sống và nhân viên văn phòng tại tòa nhà này.
Frame quảng cáo trong thang máy tại trung tâm thương mại
- Thang máy là phương tiện được sử dụng nhiều nhất trong tòa nhà với số lượng người
- sử dụng cao. Theo thống kê, trung bình mỗi ngày có 5,3 lần sử dụng thang máy, và thời gian chờ từ 20 giây đến 5 phút.
- Đặc biệt, thời gian chờ thang máy cũng có thể trở thành cơ hội để khách hàng xem các quảng cáo và giải trí trong khoảng thời gian chờ đợi. Với việc tiếp cận quảng cáo một cách tự nhiên, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp nhận thông tin mà không cảm thấy phiền phức. Vì vậy, chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng có thể đạt được hiệu quả cao khi khai thác thời gian chờ thang máy để tiếp cận khách hàng một cách tích cực và thu hút sự chú ý của họ.
- Dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng bằng cách tận dụng các đặc điểm của tòa nhà, cư dân và hành vi mua sắm. Điều này giúp nhà quảng cáo xác định được vị trí của khách hàng tiềm năng và tiếp cận trực tiếp mà không cần phải đi đường vòng.
- Tạo sự hấp dẫn cho người xem trong không gian nhỏ hẹp của thang máy. Màn hình frame là điểm nhấn duy nhất với chuyển động, hình ảnh và màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Mang đến những hình ảnh đẹp và sống động cho khách hàng thông qua màn hình kỹ thuật số, tạo cảm giác thích thú khi xem các quảng cáo.
- Độ sắc nét cao với 1080p giúp cho người xem hứng thú trong việc tiếp cận
- Đây là loại hình quảng cáo ưa thích của nhiều doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ bởi vì số lượng frame càng nhiều sẽ đồng nghĩa với việc xác xuất khách hàng bắt gặp quảng cáo sẽ lớn hơn. Ngoài ra, Frame thường được bố trí theo khổ dọc và khổ ngang vì vậy mà hình ảnh sẽ bắt mắt, gây ấn tượng mạnh với người xem.
- Với quy mô và độ phủ sóng rộng rãi, các Vincom Center, tòa nhà văn phòng, khu chung cư là những địa điểm lý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông. Các thương hiệu quảng cáo tại các tòa nhà này có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và cũng có thể củng cố đẳng cấp của mình đối với người tiêu dùng.
- Với các trung tâm thương mại hiện đại chẳng hạn như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Royal City, Vincom Time City là nơi tập trung những xu hướng thời trang và phong cách sống trẻ trung, thu hút sự quan tâm của giới yêu thời trang và ẩm thực tại Hà Nội. Ngoài ra, mọi người còn tới đây để xem phim, chơi các trò chơi giải trí,…Đây là nơi có thể phục vụ cho nhiều lứa tuổi, từ trẻ em đến giới trẻ hay kể cả người trung niên, lớn tuổi.
- Thường các trung tâm thương mại, các tòa nhà sẽ tọa lạc tại các vị trí đắc địa như một viên ngọc quý, các khu tổ hợp này bao gồm trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và căn hộ sang trọng, view thoáng đãng, đây là một trong những điểm đến trung tâm sầm uất nhất của thủ đô Hà Nội.
Tik Tok Shop với chiến dịch quảng cáo Frame trong thang máy
Triển khai quảng cáo màn hình frame trong thang máy với dịch vụ quảng cáo của g2b.com.vn
Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi cam kết đưa thông điệp của bạn đến khán giả một cách tối ưu. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng mục tiêu quảng cáo của bạn và đảm bảo chiến dịch trên màn hình FRAME sẽ mang lại kết quả ấn tượng.
Hãy liên hệ với g2b.com.vn ngay hôm nay để được cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo trong thang máy tại nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại có lượng khách khổng lồ trên địa bàn cả nước. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Trụ sở chính: Tầng 03 – Số 98 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Email: sale@g2b.com.vn
- Phone: +84 937 95 30 30
- Giờ làm việc: 08h00 – 17h00