MÀN HÌNH QUẢNG CÁO TRONG THANG MÁY LCD – FRAME TOÀN QUỐC – BÁO GIÁ CHI TIẾT
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển và đổi mới từng ngày, màn hình quảng cáo trong thang máy phát triển mạnh mẽ, đặc biệt tại các thành phố lớn. G2B Media sẽ chia sẻ tất tần tật những thông tin liên quan đến hình thức quảng cáo này để bạn có thêm căn cứ lựa chọn khi triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.
Màn hình quảng cáo trong tháng máy là sử dụng các màn hình LCD, Frame được lắp đặt bên trong thang máy để trình chiếu hình ảnh/TVC quảng cáo tại các tòa nhà cao tầng, bao gồm tòa nhà văn phòng, cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại… nhằm mục đích truyền tải thông điệp của nhãn hàng đến nhóm khách hàng mục tiêu nào đó.
ĐỐI TƯỢNG XEM QUẢNG CÁO TRONG THANG MÁY
Đối tượng tiếp nhận quảng cáo là tất cả những người sinh sống và làm việc, vui chơi, công tác tại tòa nhà mà doanh nghiệp triển khai quảng cáo.
Mỗi tòa nhà có lưu lượng người qua lại nhất định, trung bình một người sử dụng thang máy khoảng 3 – 4 lần mỗi ngày.
Tại các tòa nhà văn phòng, màn hình được mở chiếu 12 tiếng/ngày (từ 7 giờ sáng – 7 giờ tối).
Tại tòa chung cư có thể nhiều hơn (từ 7 giờ sáng – 9 giờ tối).
CÁC LOẠI MÀN HÌNH QUẢNG CÁO TRONG THANG MÁY
Quảng cáo trong thang máy thường có hai hình thức gồm: Lcd và Frame. Đây là việc trình chiếu hình ảnh/TVC quảng cáo lên các màn hình kĩ thuật số xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ bước chân vào thang máy để di chuyển.
Frame là màn hình kĩ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Frame thường được đặt bên trong hộp thang máy.
Màn hình Frame sẽ trình chiếu các hình ảnh tĩnh xen kẽ nhau từ 10 – 12 giây/hình ảnh trong suốt thời gian thang máy hoạt động.
Kích thước màn hình Frame thường gặp nhất: 19 inches (480x318mm), 22 inches (530x350mm).
Màn hình LCD phát các đoạn TVC quảng cáo với độ dài từ 15 – 30 giây. Nếu trong thang máy thì có 2 màn LCD thì doanh nghiệp phải book cả hai màn hình, vì đặc điểm của LCD là phát ra âm thanh, nếu không hoạt động cùng lúc, mỗi màn hình phát ra một kiểu video, với tiếng động khác nhau sẽ gây khó chịu cho người trong thang máy, chưa kể đến việc khách hàng bị phân tâm sự chú ý.
Kích thước LCD thường gặp: 22 inches (530x350mm) và 32 inches lớn hơn (780x471mm).
QUY TRÌNH THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO LCD, FRAME
Liên hệ với đơn vị cung cấp quảng cáo thang máy
Cung cấp thông tin về ngân sách, thời gian dự tính và vị trí dự tính
Chọn tòa nhà và số lượng khung quảng cáo
Thống nhất chính sách giá và khuyến mãi
Ký kết hợp đồng
Gửi hình ảnh poster và thanh toán lần 1 để triển khai
Nhận hình ảnh nghiệm thu hàng tuần
Thanh toán giá trị còn lại và thanh lý khi hết hợp đồng
Dễ dàng xác định được nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên việc lựa chọn địa điểm lắp đặt màn hình quảng cáo trong thang máy.
Thu hút công chúng hơn bởi được đánh giá là có tính hấp dẫn, thú vị và mang lại khả năng ghi nhớ cao hơn so với loại quảng cáo trên truyền hình.
Không gian quảng cáo khép kín bên trong thang máy làm gia tăng mức độ tập trung của người di chuyển. Đồng thời chúng được lặp đi lặp lại, tiếp cận được lượng người xem khổng lồ.
Thời gian hoạt động kéo dài liên tục, dễ dàng thi công, lắp đặt và vận hành.
Quá trình triển khai và thi công màn hình quảng cáo trong thang máy sẽ tùy thuộc phần lớn vào ngân sách hiện tại của doanh nghiệp bạn đang có.
Từ đó, bạn có thể xác định và triển khai trong các tòa nhà cao tầng, chung cư… nhưng để quá trình triển khai chiến dịch thì nên liên hệ với đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo để được tư vấn cụ thể nhất.
Độ phủ của chiến dịch là một yếu tố quan trọng. Một tòa nhà thường có nhiều hơn 2 thang máy hoặc nhiều hơn là 6 – 8 thang, nếu doanh nghiệp chỉ đánh vào 1 khung thì tỉ lệ tiếp cận đến khách hàng khá ít. Trong đó, tối thiểu 20 khung chạy ở nhiều tòa nhà và ít nhất 1 tháng thì mới đủ để gây ấn tượng về thương hiệu.
Lựa chọn tần suất hiển thị của màn hình quảng cáo bởi nó liên quan nhiều đến ngân sách. Trong cùng một khung Frame không chỉ có mình quảng cáo của một nhãn hàng, sẽ có rất nhiều các nhãn hàng luân phiên thay nhau chạy.
Chọn tòa nhà cũng rất quan trọng. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp thuộc phân khúc cao cấp thì ưu tiên đánh vào những tòa văn phòng lớn nằm tại những khu vực sầm uất. Sản phẩm tiêu dùng tầm trung thì đánh vào khu chung cư, văn phòng. Việc lựa chọn này thường các phòng Marketing hay nhìn vào các thông số được đơn vị quảng cáo cung cấp: địa điểm tòa nhà, diện tích, số lượng người làm việc…
Trong thang máy, người ta nhìn quảng cáo không chỉ để giết thời gian, nên cần hình ảnh có màu sắc ấn tượng đẹp mắt, có khoảng trống và tóm gọn thông điệp truyền tải, không nên đặt nhiều thông tin như địa chỉ công ty, số điện thoại… chắc chắn sẽ tạo cảm giác nhàm chán.
Mỗi ngày, lượng khách di chuyển trong thang máy khá lớn. Bởi vậy, khi triển khai quảng màn hình Lcd, Frame tại đây, doanh nghiệp dễ dàng có thể thu hút đông đảo người xem, qua đó nâng cao cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cho chiến dịch truyền thông của mình.
Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp tạo được sự ghi nhớ một cách vô thức bên trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng.
Đồng thời giúp người tiêu dùng có được những thiện cảm của doanh nghiệp, bởi tâm lý người xem bao giờ cũng cảm thấy ấn tượng hơn với những maquette quảng cáo có sự chuyển động cũng như mang tính thẩm mỹ cao.
Báo giá màn hình quảng cáo trong thang máy thực tế sẽ phụ thuộc vào kích thước và số lượng của màn hình LCD, Frame cùng các yếu tố quan trọng như: quy mô, vị trí của tòa nhà, thời gian triển khai dự án, lưu lượng tham gia thang máy/ngày…
Lắp đặt màn hình quảng cáo ở những có mật độ dân cư cao hoặc số lượng khách đến tham gia tòa nhà lớn, có nhiều văn phòng làm việc… thì mức chi phí sẽ càng cao hơn.
Quảng cáo màn hình LCD, Frame được xem là kênh truyền tải thông điệp hiệu quả cao với khả năng hiển thị hình ảnh, thông điệp một cách sáng tạo, bắt mắt, sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, để từ đó thúc đẩy doanh thu bán hàng.
Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, G2B Media cung cấp những dịch vụ màn hình quảng cáo trong thang máy chất lượng, sống động với chi phí tối ưu nhất.
Có G2B Media các nhãn hàng có thêm sự chọn lựa tối ưu cả về tính kinh tế, độ phủ sóng và hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch Marketing trong tương lai.
CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
“Tôi thật sự hài lòng với dịch vụ màn hình quảng cáo trong thang máy của G2B Media. Không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ mà còn mang lại hiệu suất quảng cáo vượt trội.”
Nguyễn Lam An
“Dịch vụ quảng cáo thang máy của G2B làm cho thương hiệu của tôi trở nên nổi bật. Màn hình chất lượng cao, nội dung sáng tạo đã thu hút sự chú ý của khách hàng.”
Tô Tiếu Hiệp
“G2B Media đã đưa ra giải pháp quảng cáo thang máy thông minh và linh hoạt. Tôi ấn tượng với khả năng tương tác và sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.”
Hà Trí Đức
“Màn hình quảng cáo thang máy từ G2B Media không chỉ đẹp mắt mà còn rất hiệu quả. Tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về thương hiệu.”