Hiện nay, cầu vượt đi bộ xuất hiện nhiều ở các vị trí trung tâm sầm uất và ngày càng trở nên quen thuộc, phổ biến đối với người dân. Chính vì điều này mà các doanh nghiệp, nhãn hàng dần cảm thấy ưa thích và ưu tiên lựa chọn hình thức quảng cáo trên cầu vượt đi bộ với mục đích tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Hãy cùng G2B Media tìm hiểu sâu hơn về hình thức quảng cáo độc đáo cũng như những quy định quảng cáo trên cầu vượt đi bộ có liên quan ngay tại bài viết này.
Mẫu quảng cáo trên cầu vượt đi bộ. Ảnh: Internet
Khái quát về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ
Những năm gần đây, Nhà nước chú trọng nhiều hơn vào công tác đầu tư, phát triển các cơ sở hạ tầng giao thông nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển của người dân, ngày càng nhiều cầu vượt đi bộ xuất hiện cũng bởi lẽ đó. Nhờ những chiếc cầu vượt bộ hành chắc chắn mà người dân có thể yên tâm đi bộ qua lại trên những tuyến đường lớn, đông đúc xe cộ một cách thuận tiện, an toàn.
Mỗi ngày, trên những cây cầu vượt bộ hành sẽ có hàng trăm ngàn lượt người dân qua lại, những điều này không thể thoát khỏi tầm mắt của các doanh nghiệp, nhãn hàng. Các doanh nghiệp, nhãn hàng nhìn thấy được ưu điểm và tiềm năng của những chiếc cầu vượt bộ hành, nên đã tranh thủ triển khai quảng cáo tại các điểm đặt cầu vượt với mục tiêu chính là thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu đến nhiều người hơn.
Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ được đặt ở các vị trí đắc địa. Ảnh: Internet
Tại sao nên quảng cáo trên cầu vượt đi bộ?
Cầu vượt đi bộ lọt vào tầm ngắm của các doanh nghiệp, nhãn hàng và được các doanh nghiệp nhãn hàng ưu tiên lựa chọn để đặt các mẫu quảng cáo tất nhiên là bởi các ưu điểm vượt trội. Cùng G2B Media điểm qua một số ưu điểm nổi bật bên dưới.
Khu vực cầu vượt đi bộ có tầm nhìn thoáng đãng
Cầu vượt đi bộ được lắp đặt tại những tuyến đường lớn trong nội thành, lại được xây dựng cao, ít bị cản trở. Điều này góp phần khiến cho tầm nhìn ở những khu vực này trở nên thông thoáng, nếu đặt quảng cáo ở đây thì các hình ảnh, thông điệp sẽ dễ lọt vào tầm mắt của người đi đường, giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp, nhãn hàng trong tâm trí họ.
Tầm nhìn thông thoáng giúp quảng cáo dễ lọt vào tầm mắt của khách hàng. Ảnh: Internet
Diện tích quảng cáo rộng, tần suất hiển thị cao
Như chúng ta đã biết, những chiếc cầu vượt bộ hành có diện tích vô cùng rộng rãi, vì thế mà doanh nghiệp, nhãn hàng có thể tha hồ thiết kế các mẫu quảng cáo lớn đầy bắt mắt để gây ấn tượng với người xem, nhờ vào đó để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Song song đó, cũng bởi diện tích rộng mà các quảng cáo không cần phải chen chúc nhau, mỗi doanh nghiệp, nhãn hàng có thể thoải mái chiếm cho mình vị trí độc tôn, khách hàng cũng sẽ tập trung chú ý hơn vào mẫu quảng cáo duy nhất trên cầu vượt đi bộ, chỉ cần quảng cáo hiển thị khoảng 7 đến 10 giây trong tầm mắt khách hàng là đã phát huy công dụng rồi.
Diện tích quảng cáo rộng, quảng cáo dễ dàng chiếm vị trí độc nhất. Ảnh: Internet
Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu
Những chiếc cầu vượt bộ hành đều được đặt ở vị trí trung tâm trong các thành phố lớn, lượt người qua lại mỗi ngày đông đúc, còn chưa kể đến vào những khung giờ cao điểm, người xe có thể nói là nườm nượp không tày nào đếm hết. Với mật độ người cao như thế, việc đặt quảng cáo trên cầu vượt đi bộ thành công tiếp cận hàng trăm ngàn người mỗi ngày, giúp cho thương hiệu ngày càng được nhiều người quan tâm và ghi nhớ.
Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Ảnh: Internet
Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ như thế nào để phát huy hiệu quả cao?
Để hình ảnh, thông điệp cũng như mẫu quảng cáo có thể tối ưu hóa hiệu quả, doanh nghiệp, nhãn hàng cần lưu ý chuẩn chỉnh một số điểm chính như sau:
- Khi thiết kế mẫu quảng cáo, cần lựa chọn hình ảnh đẹp, có độ phân giải tốt, hiển thị tốt cả vào ban ngày lẫn ban đêm để người xem có thể nhìn rõ quảng cáo mọi lúc; màu sắc cần phải thu hút nhưng cũng không được quá chói mắt; thông điệp cần súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Mặt dù đa phần những vị trí đặt cầu vượt đều thông thoáng, ít vật cản, nhưng trước khi đặt quảng cáo cũng cần phải để ý thật kỹ để quảng cáo không bị bất cứ vật gì che khuất, làm giảm hiệu quả.
- Một lưu ý quan trọng nữa đó là doanh nghiệp, nhãn hàng phải lựa chọn được đơn vị triển khai quảng cáo uy tín, giàu kinh nghiệm, có nhiều lựa chọn tốt về vị trí đặt quảng cáo.
Một số quy định cần chú ý khi quảng cáo trên cầu vượt đi bộ
Những quy định về quảng cáo trên cầu vượt bộ hành không quá khắt khe, nhưng yêu cầu doanh nghiệp, nhãn hàng phải chấp hành và thực thi một cách chặt chẽ, tránh bị cơ quan chức năng điểm mặt gọi tên làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu.
Những quy định về quảng cáo trên cầu vượt đi bộ mà doanh nghiệp, nhãn hàng cần lưu ý có nội dung đại loại như sau:
- Tính an toàn chịu lực trên toàn bộ kết cấu của cầu vượt đi bộ phải được đảm bảo chặt chẽ; các liên kết chi tiết giữa bảng quảng cáo và cầu cần cố định chắc chắn.
- Biển quảng cáo không được phép che khuất hoặc làm mờ các biển báo, biển chỉ dẫn.
- Màu sắc và kích thước biển quảng cáo phải hài hòa với tổng thể của cầu và phù hợp mỹ quan đô thị.
Mẫu quảng cáo vi phạm tại đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Internet
G2B Media – Đơn vị triển khai các dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín
G2B Media ra đời nhằm mục đích khắc phục các bất cập của “Quảng cáo ngoài trời”, từ đó đưa thương hiệu, sản phẩm của Quý Công ty đến với đối tượng mục tiêu, khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, bằng các phương tiện, loại hình, truyền thông thông qua lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra tính trung thực và minh bạch được G2B Media đặt lên hàng đầu. Đây là tiêu chí nhất quán và là kim chỉ nam cho G2B Media nói riêng và ngành quảng cáo ngoài trời nói chung. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Liên hệ ngay với G2B Media để được hỗ trợ tư vấn và nhận được những thông tin báo giá dịch vụ quảng cáo trên cầu vượt đi bộ nói riêng và các dịch vụ quảng cáo ngoài trời khác nói chung!