MỘT SỐ ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI BOOK QUẢNG CÁO TRÊN XE TẢI
Khi thực hiện chiến dịch, doanh nghiệp cần tuân thủ đầy đủ những quy định của Pháp luật về việc dán quảng cáo trên xe tải, chẳng hạn như không dán quảng cáo ở phía trước, phía sau và phía trên của phần đầu xe; Các hình ảnh, nội dung quảng cáo phải tuân thủ quy định của pháp luật về luật giao thông;…
Doanh nghiệp cũng phải cân nhắc lựa chọn những xe tải có thể hoạt động được ở nhiều vùng địa lý khác nhau, để quảng cáo mà doanh nghiệp chuẩn bị sẽ được đưa tới nhiều người, ở nhiều nơi nhất, một trong số những lựa chọn tuyệt vời đó là những xe tải chở hàng hoá.
Bên cạnh đó, quảng cáo trên xe tải cũng giống như hầu hết các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, thời gian để tiếp cận khách hàng của một mẫu quảng cáo khá ngắn, chỉ khoảng từ 4 đến 8 giây. Doanh nghiệp cần tạo ra những hình ảnh, thông điệp không quá rắc rối phức tạp, nhưng vẫn đủ độc đáo và ý nghĩa để thu hút ánh mắt người xem, và trong thời gian ngắn khiến họ hiểu được những điều mà doanh nghiệp muốn truyền tải.