
LCD Thang Máy
Quảng cáo màn hình LCD – Frame thang máy được xem là kênh quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu trong thời đại công nghệ kỹ thuật số. Loại hình này xuất hiện vào năm 2007 tại hai thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, đến nay LCD, Frame đã có mặt trên nhiều tỉnh thành, thậm chí phổ biến đến nỗi chỉ cần có tòa nhà cao tầng là chắc chắn có sự xuất hiện của nó. LCD, Frame có lợi thế về khả năng hiển thị hình ảnh một cách sáng tạo và bắt mắt. Các thông tin quảng cáo lại xuất hiện một cách tự nhiên trong thời gian rảnh của khách hàng, lúc họ không có nhiều hoạt động trong thang máy và sẽ dời sự chú ý đến các thông điệp quảng cáo. Trung bình một người sử dụng thang máy khoảng 3 – 4 lần mỗi ngày. Màn hình các tòa nhà văn phòng mở chiếu 12 tiếng/ngày. Với tòa chung cư có thể nhiều hơn 14 tiếng/ngày. Cứ liên tục ngày nào cũng như vậy trong khoảng một tháng trở lên cũng có thể đủ để ghi nhớ thương hiệu trong một thời gian nhất định.