Phố đi bộ Nguyễn Huệ – “trái tim” của Sài Gòn – những ngày giữa tháng 5/2025 trở nên lộng lẫy và thu hút hơn bao giờ hết khi thương hiệu Chanel chính thức đồng bộ loạt màn hình led quảng cáo nổi bật tại tuyến phố này. Không chỉ là một chiến dịch truyền thông thông thường mà là sự “đổ bộ” đầy ấn tượng, khẳng định vị thế của một thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ phủ sóng Led quảng cáo BST trang sức COCO CRUSH

Thương hiệu Chanel – BST trang sức COCO CRUSH

Chanel – cái tên đã trở thành biểu tượng thời trang và phong cách sống suốt hơn một thế kỷ qua – luôn biết cách làm mới hình ảnh mà vẫn giữ nguyên tinh thần cốt lõi: sang trọng, thanh lịch và phá cách. Bộ sưu tập trang sức Coco Crush tiếp tục thể hiện điều đó một cách trọn vẹn.

Không phải lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập trang sức, nhưng mỗi lần xuất hiện, Chanel lại khiến giới mộ điệu phải trầm trồ. Coco Crush 2025 là minh chứng rõ nét cho sự sáng tạo không ngừng. Vẫn dựa trên những giá trị truyền thống từ họa tiết chần bông đặc trưng, bộ sưu tập mới đem đến diện mạo hiện đại hơn với đường nét tinh xảo và chất liệu đỉnh cao.

Điểm nhấn đặc biệt của Coco Crush lần này chính là kỹ thuật pavé – công nghệ nạm đá cao cấp giúp những viên kim cương, đá quý lấp lánh trải đều khắp bề mặt thiết kế. Không chỉ là một bộ sưu tập trang sức, Coco Crush còn là tuyên ngôn về cá tính và sự táo bạo của những người phụ nữ thời đại mới.

Bộ sưu tập trang sức Coco Crush – Chanel

Nội dung quảng cáo Led Chanel – BST trang sức COCO CRUSH

Chiến dịch quảng cáo lần này của Chanel tập trung LED Sunwah Tower với hiệu ứng quảng cáo 3D, Đại sứ Jennie bước ra từ màn ảnh tương tác cùng người xem với hành động chào tay với trang sức Chanel siêu thực. Cùng với chuỗi màn hình led quảng cáo trải dài khắp phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hình ảnh BST Coco Crush hiện lên vô cùng nổi bật:

Thông điệp truyền thông: “Coco Crush –Chanel Fine Jewelry”, khẳng định sự kết hợp giữa di sản chế tác tinh xảo và nét đẹp hiện đại vượt thời gian.

Sự đồng bộ từ hình ảnh, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng khiến các quảng cáo led Chanel không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo ra một “làn sóng” check-in rầm rộ trên mạng xã hội, biến phố đi bộ thành sàn diễn ngoài trời đậm chất Paris.

Quảng cáo màn hình led 3D Sunwah quận 1

Địa điểm quảng cáo led Chanel xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ – “trái tim” của Sài Gòn thương hiệu Chanel chính thức đồng bộ loạt màn hình led quảng cáo nổi bật tại tuyến phố này tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vị trí đắc địa bậc nhất giúp tiếp cận hàng nghìn lượt người qua lại mỗi ngày: LED 66 Nguyễn Huệ, LED Sunwah Tower, LED 20 Nguyễn Huệ, LED 52 Nguyễn Huệ, LED 44 Nguyễn Huệ, LED 12 Nguyễn Huệ, LED SaiGon Prince…

Quảng cáo màn hình led phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1

Mỗi điểm quảng cáo đều sở hữu góc nhìn đẹp, tầm cao vừa đủ để thu hút mọi ánh mắt từ mọi hướng di chuyển trên phố, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Chanel xuất hiện một cách đồng bộ và nổi bật suốt cả ngày lẫn đêm.

Lợi ích việc đồng bộ các led trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ

Từ việc đồng bộ chiếu loạt led cùng một TVC cùng lúc toàn tuyến phố đi bộ mang lại cho Chanel nhiều lợi ích vượt trội mà không phải chiến dịch OOH nào cũng có được:

Tạo hiệu ứng thị giác mạnh: Hình ảnh nhất quán, đồng loạt trên nhiều màn hình tạo nên ấn tượng thị giác cực mạnh, khiến người xem không thể rời mắt.

Tăng cường nhận diện thương hiệu: Sự xuất hiện dày đặc giúp thương hiệu Chanel ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn trong tâm trí khách hàng mục tiêu và công chúng.

Chi phối không gian truyền thông: Khi tất cả vị trí trọng yếu đều thuộc về một thương hiệu, Chanel gần như chiếm trọn “spotlight” truyền thông tại khu vực này.

Thúc đẩy hành vi mua hàng: Hình ảnh BST Coco Crush hiện diện sống động giữa phố đi bộ kích thích nhu cầu trải nghiệm và sở hữu ngay lập tức, đặc biệt với đối tượng khách hàng trẻ, du khách quốc tế và tín đồ trang sức.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ phủ sóng Led quảng cáo BST trang sức COCO CRUSH

Tạm kết

Với chiến dịch quảng cáo led Chanel tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chanel không chỉ khẳng định đẳng cấp thương hiệu mà còn góp phần làm phong phú thêm không gian quảng cáo ngoài trời tại Tp. Hồ Chí Minh. Minh chứng cho sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và tầm nhìn chiến lược trong việc kết hợp giữa nghệ thuật – thời trang – công nghệ.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp quảng cáo đỉnh cao, G2B Media – đơn vị cung cấp quảng cáo ngoài trời chắc chắn là lựa chọn tiên phong giúp thương hiệu của bạn “ghi điểm” ấn tượng như cách Chanel đang làm!

Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam.

Email: sale@g2b.com.vn

Hotline: +84 973 95 30 30

Scores: 4.5 (36 bình chọn)