PUBG đã triển khai hình thước quảng cáo ngoài trời LED để giới thiệu đến cộng đồng game thủ, và người hâm mộ tựa game này.

Link thực hiện: https://www.pubgmobile.com/vi/event/blackpink/

quảng cáo màn hình led cho pubg mobile

Hình ảnh chiến dịch – được thực hiện bởi G2B Media

Chương trình quảng bá cho Chiến dịch này được thực thi trên 5 vị trí màn hình LED tại 2 thành phố chính là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Thống Kê Độ Tuổi Chơi Game Tại Các Nước

Tại Việt Nam, độ tuổi chơi game thường từ 16 đến 24 tuổi với 70%, từ 25-34 tuổi là 65%. Do đó chúng tôi tập trung vào đối tượng giới trẻ và nhân viên văn phòng. Trong chiến dịch này, chúng tôi đã đề xuất đến khách hàng 5 vị trí tại 2 thành phố lớn. Thông thường với loại hình quảng cáo màn hình LED, chúng tôi sẽ đề xuất đến khách màn hình tại vòng xoay lớn, hot zone và ngã 4 trung tâm.

thống kê độ tuổi chơi game tại các nước

Hình ảnh thống kê độ tuổi chơi game tại các nước – được cung cấp bởi Age Group

Các Vị Trí Quảng Cáo Ngoài Trời Được Lựa Chọn Cho Chiến Dịch.

Vị Trí Tại TP Hồ Chí Minh

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã đề xuất 3 vị trí tại Vòng xoay hot zone Phù đổng, Vòng xoay Lý Thái Tổ với 5 ngã đường và 2 hướng nhìn tốt, rất đông lượng giao thông. Cùng một tuyến đường cửa ngõ lên sân bay Tân Sơn Nhất với dãy 14 trụ màn hình LED 2 mặt, rất ấn tượng và bắt mắt, tầm nhìn gần và thấp, người đi đường không thể bỏ qua quảng cáo trên tuyến đường này. Hơn thế nữa tuyến đường này có đối tượng khách đa dạng từ người nước ngoài đến học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, chính trị gia…

Đó là ví do 3 vị trí này được khách hàng tin chọn.

quảng cáo pubg mobile tại vòng xoay phù đồng

Vòng xoay Phù đồng – 02 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM

quảng cáo pubg mobile tại vòng xoay lý thái tổ

Vòng xoay Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM

quảng cáo pubg mobile tại tuyến trường sơn

Tuyến Trường Sơn – Tuyến cửa ngõ lên sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM

Vị Trí Tại Hà Nội

Hai màn hình tại vòng xoay và ngã 4 lớn đó là Hotzone Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa và màn hình tại ngã 4 Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân. Vị trí đúng chiến lược khách hàng nhắm đến đối tượng mục tiêu. Nơi liên kết với 7 con đường lớn. Lưu lượng giao thông đông đúc và luôn kẹt xe, khu dân cư và văn phòng cực kỳ phù hợp.

quảng cáo pubg mobile tại ngã 4 hoàng đạo

Ngã 4 Hoàng Đạo Thúy- Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

quảng cáo pubg mobile tại ngã 7 ô chợ dừa

Ngã 7 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Chiến dịch quảng bá Pubg Mobile và Black Pink. Được thực hiện trên TOP 5 vị trí quảng cáo màn hình LED quảng cáo tại Việt Nam. Với sự thực hiện từ nhân sự của công ty chúng tôi. Khách hàng rất hài lòng về việc tư vấn và chọn vị tri, thực hiện chiến dịch và báo cáo.

Kết Luận

Quảng cáo ngoài trời là một kênh chính với sức mạnh xây dựng thương hiệu tốt hơn. Đi cùng những ưu điểm sau:

  • Luôn hiện diện 24/7
  • Mọi người phải xem quảng cáo
  • Không bỏ qua quảng cáo
  • Nhắc nhớ
  • Tần suất lặp lại.

Bên cạnh kỹ nguyên số digital. Kênh quảng cáo ngoài trời vẫn luôn là 1 kênh trong chiến dịch marketing tổng thể của khách hàng.

Scores: 4.5 (49 bình chọn)