Hiện nay, xu hướng phát đồng loạt bảng quảng cáo ngoài trời tại các vòng xoay và giao lộ lớn đang là xu hướng được nhiều nhãn hàng trên thế giới ưa chuộng.Tuy nhiên, phương thức này vẫn chưa phổ biến nhiều tại Việt Nam. Hãy cùng G2B tham khảo một số dự án phát kết hợp nhiều bảng quảng cáo trên thế giới và Việt Nam qua bài viết này nhé!
Xu Hướng Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Các Vòng Xoay Lớn
Hiện nay, xu hướng kết hợp nhiều bảng quảng cáo ngoài trời tại các vòng xoay và giao lộ lớn đang trở thành một chiến lược được nhiều nhãn hàng trên thế giới ưa chuộng. Những vị trí đắc địa này giúp thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu một cách mạnh mẽ.
Tuy nhiên, phương thức này vẫn chưa phổ biến nhiều tại Việt Nam, mở ra cơ hội lớn cho các thương hiệu tiên phong. Với sự phát triển không ngừng của các thành phố lớn tại Việt Nam, việc áp dụng chiến lược phát đồng loạt bảng quảng cáo tại các vòng xoay và giao lộ lớn hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu. Các doanh nghiệp trong nước có thể học hỏi từ những thành công của các chiến dịch quốc tế để triển khai những dự án quảng cáo độc đáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.
Các dự án phát đồng loạt bảng quảng cáo độc đáo
Trong những năm gần đây, thị trường quảng cáo ngoài trời cũng đã ghi nhận nhiều màn kết hợp độc đáo của các thương hiệu khi phát đồng loạt bảng quảng cáo tại các vòng xoay và giao lộ lớn tại Shibuya crossing – Tokyo, Sanlitun – Bắc Kinh như:
- FIFA World Cup 2022
- Saudi Tourism x FIFA 2023
- Riyadh City
- Eva Airline
- Chanel
- Nước hoa Bleu -luxury
- Seoul Tourism…
G2B Media đã vinh hạnh được đồng hành cùng những nhãn hàng như: FIFA WORLD CUP 2022, SAUDI TOURISM X FIFA 2023, RIYADH CITY để thực hiện phát quảng cáo đồng loạt tại các vòng xoay lớn và trung tâm tại Tokyo như Shibuya crossing sync và Shinjuku crossing sync.
Vị trí: Shinjuku cross vision, đối diện với Shinjuku station, Tokyo
Quảng cáo package 8 màn hình đồng loại tại Shibuya station, Tokyo.
Nhãn hàng: Eva Airline
Quảng cáo package 13 màn hình đồng loại tại Shibuya crossing and Shibuya Station, Tokyo.
Nhãn hàng: Uber Eats
G2B Media x ShopeeFood phát kết hợp nhiều màn hình LED quảng cáo tiên phong trong cuộc đua phủ sóng thương hiệu
Tại thị trường Việt Nam, là một trong những “tay đua chính” trong thị trường đặt món trực tuyến sôi động, trong tháng 6/2024, ShopeeFood đã bắt tay cùng G2B Media để tiên phong trong cuộc đua phủ sóng thương hiệu với màn phát kết hợp nhiều màn hình LED quảng cáo cùng billboard tại Vòng Xoay Phù Đổng, TP. Hồ Chí Minh. Chiến dịch này được ShopeeFood triển khai nhằm để tung gương mặt đại diện thương hiệu mới.
Việc sử dụng hình thức phát quảng cáo kết hợp này được xem là một bước “đột phá” mới của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời trong việc truyền tải hình ảnh thương đến với đông đảo khán giả, thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng điểm chạm với khách hàng.