MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO LCD FRAME ĐẠT HIỆU QUẢ CAO
Độ phủ của chiến dịch là một yếu tố quan trọng. Một tòa nhà thường có nhiều hơn 2 thang máy hoặc nhiều hơn là 6 – 8 thang, nếu doanh nghiệp chỉ đánh vào 1 khung thì tỉ lệ tiếp cận đến khách hàng khá ít. Trong đó, tối thiểu 20 khung chạy ở nhiều tòa nhà và ít nhất 1 tháng thì mới đủ để gây ấn tượng về thương hiệu.
Lựa chọn tần suất hiển thị của màn hình quảng cáo bởi nó liên quan nhiều đến ngân sách. Trong cùng một khung Frame không chỉ có mình quảng cáo của một nhãn hàng, sẽ có rất nhiều các nhãn hàng luân phiên thay nhau chạy.
Chọn tòa nhà cũng rất quan trọng. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp thuộc phân khúc cao cấp thì ưu tiên đánh vào những tòa văn phòng lớn nằm tại những khu vực sầm uất. Sản phẩm tiêu dùng tầm trung thì đánh vào khu chung cư, văn phòng. Việc lựa chọn này thường các phòng Marketing hay nhìn vào các thông số được đơn vị quảng cáo cung cấp: địa điểm tòa nhà, diện tích, số lượng người làm việc…
Trong thang máy, người ta nhìn quảng cáo không chỉ để giết thời gian, nên cần hình ảnh có màu sắc ấn tượng đẹp mắt, có khoảng trống và tóm gọn thông điệp truyền tải, không nên đặt nhiều thông tin như địa chỉ công ty, số điện thoại… chắc chắn sẽ tạo cảm giác nhàm chán.