DỊCH VỤ BILLBOARD QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

billboard ốp tường

Billboard Ốp Tường

Billboard ốp tường là một dạng bảng quảng cáo phổ biến được nhiều nhà quảng cáo lựa chọn sử dụng. Biển quảng cáo sẽ được ốp trên các tòa nhà cao, có vị trí tại các tuyến đường có lưu lượng người đông đúc như các trục đường chính, các giao lộ và các nơi có đèn giao thông. Việc các bảng hiệu quảng cáo được thiết kế những hình ảnh độc đáo với kích thước lớn xuất hiện ngay trước mắt chắc chắn sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong dòng người đang tham gia giao thông.

Ngoài ra, nội dung quảng cáo của thương hiệu xuất hiện 24/7 và luôn hiện hữu ở đó dù bạn đi vào sáng sớm, giờ cao điểm hay là giờ tan tầm. Thương hiệu sẽ tiếp cận dễ dàng đến đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nhãn hàng cần lựa chọn vị trí đúng theo mục đích của chiến dịch pano quảng cáo.

billboard nội ô

Billboard Nội Ô

Billboard nội ô thành phố là một hình thức quảng cáo ngoài trời được đặt tại các tuyến đường chính trong khu vực nội thành, nơi có một lượng lớn người đi đường và người dân sinh sống và làm việc. Sẽ có rất đa dạng hình thức Billboard LED được đặt tại nội thành vì đây là một vị trí lý tưởng để quảng cáo. Những bức ảnh hay những thông điệp đặc sắc sẽ thu hút sự chú ý của hàng ngàn người mỗi ngày. Một kênh quảng cáo hiệu quả để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu hay sự kiện đặc biệt đến với khách hàng.

billboard cao tốc

Trụ Quảng Cáo Trên Cao Tốc

Trụ quảng cáo trên cao tốc là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời tại các tuyến đường cao tốc, với diện tích lớn và vị trí dễ tiếp cận người xem, tăng hiệu quả dành cho những ngành hàng đặc trưng trên cao tốc ví dụ xe hơi, dầu nhớt xe hơi, bảo hiểm xe hơi và các dự án bất động sản. Trụ quảng cáo trên cao tốc thu hút sự người tham gia giao thông từ xa với tầm nhìn thoáng. Banner trên cao tốc sẽ phù hợp với những ngành hàng tiếp cận đến nhóm đối tượng đặc biệt hơn là các nhãn hàng cần độ phủ rộng như FMCG.

billboard tại cây xăng

Quảng Cáo Tại Trạm Xăng

Quảng cáo tại trạm xăng là một loại hình có vị trí quảng cáo đặt biệt, nhằm tiếp cận đến nhu cầu thực tế của mỗi người. Ước tính một người tham gia giao thông đổ xăng 3 lần/ tuần, đó sẽ là con số tương đương với số lần gợi nhớ tên thương hiệu khi đặt biển quảng cáo tại đây. Ngoài ra tại trạm xăng, thời gian chờ lâu nếu như cây xăng ở vị trí đông đúc, trung tâm thành phố, và thời gian chờ đổ xăng là thời gian vàng dành cho người xem đọc quảng cáo trực tiếp ví dụ như bảng quảng cáo trụ bơm, hoặc standee kế bên trụ bơm vì khoảng cách từ mắt đến bảng quảng cáo là <2m.

Tại trạm xăng có các loại hình quảng cáo như billboard từ 6m2 đến 20m2, standee, trụ bơm và các frame cột ốp tường, trong đó banner quảng cáo có thể tiếp cận người vào đổ xăng và cả những người đi đường.

billboard ở tỉnh

Billboard Tại Các Tỉnh Thành Khác?

Tại các tỉnh thành khác ngoài 6 thành phố chính như Billboard TpHCM (Thành Phố Hồ Chí Minh), TP. Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, các tỉnh thành khác vẫn luôn hiện diện những bảng quảng cáo tại trung tâm, cửa ngõ, trục đường chính của từng thành phố. Tùy vào nhu cầu đối tượng và thị trường mà nhãn hàng đang nhắm đến, chúng tôi luôn có những kho dữ liệu cho những bảng quảng cáo/ Billboard ngoài trời tại các tỉnh thành khác.

 

BILLBOARD QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Billboard quảng cáo là gì? Nó là những tấm biển quảng cáo dạng lớn hoặc có kích thước rất lớn, được xuất hiện ở những khu vực giao thông đông đúc để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thông thường, pano billboard xuất hiện ở những đường cao tốc chính, trục đường có mật độ tiếp xúc cao với khả năng hiển thị lớn, dễ dàng tiếp cận khả năng quan sát của người đi đường.

billboard quảng cáo
kích thước và chiều cao biển

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA BILLBOARD QUẢNG CÁO

Billboard quảng cáo có những ưu điểm, tiện ích sau mà các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng trong các chiến dịch để gia tăng độ nhận diện thương hiệu:

  • Khả năng hiển thị rất lớn, thu hút sự chú ý từ công chúng dùng khi nhìn thấy nó, có thể thu hút rất nhiều người đi đường
  • Làm nổi bật hình ảnh, thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu.
  • Không có giới hạn về địa lý, billboard quảng cáo dễ dàng xuất hiện tại vị trí mà doanh nghiệp mong muốn.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BILLBOARD QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Billboard hay được đặt ở những không gian thông thoáng, rộng rãi để người tiêu dùng có thể nhìn thấy từ mọi phương hướng. Một Billboard hoàn chỉnh có cấu tạo gồm:

Phần nền móng, chân cột: Phải được đổ chắc chắn, chân cột phải chôn sâu dưới đất và được đổ bê tông để giữ được sức nặng của phần khung và bạt biển gắn phía trên cũng như là các tác động từ môi trường như mưa, bão,…

Phần khung bảng quảng cáo: Được làm từ chất liệu sắt và được hàn thành những ô vuông nhỏ giúp kéo căng bạt quảng cáo. Phần mặt biển làm từ bạt Hiflex với công nghệ in phun kỹ thuật chất lượng cao, có thể chống chịu trước những tác động từ môi trường trong thời gian dài.

Phần hệ thống chiếu sáng: Mặt biển được chiếu sáng vào ban đêm nhờ lắp đặt bộ đèn Metal công suất lớn ở xung quanh phần viền bảng. Số lượng đèn chiếu phụ thuộc vào kích thước của từng bảng quảng cáo.

Vì là quảng cáo ngoài trời nên để thu hút càng nhiều sự chú ý của người đi lại, các tấm biển Billboard sở hữu độ cao và kích thước rất lớn.

Về diện tích mặt biển: Thông thường, một mặt biển có diện tích từ khoảng 40m2 trở nên. Nếu xét theo yêu cầu kỹ thuật, kích thước biển dao động từ 30 – 100m2 đối với huyện lộ, 90 – 120m2 đối với tỉnh lộ và 120 – 200m2 đối với quốc lộ.

Về chiều cao: Yêu cầu tối thiểu đối với chiều cao biển tính được tính từ mặt đường tới phần mép dưới, cụ thể dao động từ 8 – 15m ngoại thành và dưới 10m nội thành.

Để triển khai quảng cáo billboard ngoài trời, các bước cơ bản thường được thực hiện như sau:

Lựa chọn vị trí: Đầu tiên, bạn cần lựa chọn vị trí đặt bảng quảng cáo sao cho nó được đặt ở những vị trí có lưu lượng người qua lại đông đúc như trung tâm thành phố, khu phố thương mại, trung tâm thương mại, sân bay, bến xe, đường phố lớn, v.v.

Thiết kế: Sau khi đã chọn được vị trí, bạn cần thiết kế bảng quảng cáo để đưa thông điệp quảng cáo của mình đến với khách hàng một cách hiệu quả. Bạn có thể tự thiết kế hoặc thuê một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Chuẩn bị vật liệu và dụng cụ: Sau khi thiết kế hoàn tất, bạn cần chuẩn bị các vật liệu và dụng cụ cần thiết để sản xuất bảng quảng cáo, bao gồm khung, vật liệu lót, vật liệu in ấn và các phụ kiện khác.

Lắp đặt: Tiếp theo, bạn cần lắp đặt bảng quảng cáo ở vị trí đã chọn trước đó. Việc lắp đặt cần phải được thực hiện bởi các nhà thầu chuyên nghiệp để đảm bảo tính an toàn và chính xác.

Quản lý và bảo trì: Sau khi bảng quảng cáo được đặt và hoạt động, bạn cần thường xuyên quản lý và bảo trì để đảm bảo tính bền vững và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Lưu ý rằng, trong quá trình triển khai quảng cáo billboard ngoài trời, bạn cần phải tuân thủ các quy định của pháp luật và các quy định của chính quyền địa phương để tránh bị phạt và gây rắc rối về pháp lý.

Đặc trưng tiếp theo của quảng cáo Billboard chính là về thời gian triển khai. Thời gian dành cho một chiến dịch được diễn ra tương đối dài, thường từ 6 – 12 tháng hoặc lâu hơn. Mục đích của việc kéo dài như vậy là vì thương hiệu muốn gia tăng độ nhận diện và tạo ấn tượng trong tâm trí người dùng.

Với nhiều thương hiệu/nhãn hàng có nguồn ngân sách lớn, một chiến dịch quảng cáo Billboard được đầu tư với thời gian triển khai đến vài năm để thu hút người qua lại xung quanh khu vực.

CÁC HÌNH THỨC BIỂN BILLBOARD THƯỜNG GẶP

billboard quảng cáo 2 mặt

Billboard quảng cáo 2 mặt

Quảng cáo Billboard 2 mặt là loại hình thức xuất hiện phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Bởi Billboard 2 mặt dễ dàng tiếp cận được khách hàng từ nhiều 2 phía, không bị che chắn và vật cản.

billboard quảng cáo nhiều hơn 2 mặt

Billboard quảng cáo nhiều hơn 2 mặt

Billboard quảng cáo có từ 3 – 4 mặt có kết cấu khung bảng hợp thành hình lăng trụ tam giác (với biển 3 mặt) hoặc là hình hộp (với biển 4 mặt) nhằm giúp thông điệp có thể hiển thị ở phạm vi rộng. Các biển quảng cáo Billboard 3 – 4 mặt thường xuất hiện với tần suất cao ở những khu vực như nội thành, sân bay,… nhằm mang lại hiệu ứng truyền thông tốt hơn

billboard quảng cáo vòng xoay

Billboard quảng cáo vòng xoay

Với hình thức quảng cáo Billboard vòng xoay, có thể hiển thị đến 4 thông điệp của nhiều nhãn hàng khác nhau.  Ở thị trường Việt Nam, tần suất hiển thị biển quảng cáo xoay vòng không nhiều do kích thước biển quá lớn khiến việc thi công gặp nhiều khó khăn.

billboard quảng cáo chuyển động

Billboard quảng cáo chuyển động (Trivision Billboard)

Quảng cáo Billboard chuyển động có khả năng hiển thị 3 nội dung quảng cáo nhờ kết cấu từ các thanh lật hình trụ tam giác ghép lại với nhau và hoạt động từ mô tơ điện. Loại hình quảng cáo này cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

billboard quảng cáo điện tử

Billboard quảng cáo điện tử (Billboard Led)

Quảng cáo Billboard kỹ thuật số là xu hướng quảng cáo ngoài trời hiệu quả và thành công nhất hiện nay. Một số vị trí quảng cáo tĩnh đã được thanh thế bằng màn hình LED để mang lại thước phim quảng cấp hấp dẫn và ấn tượng cho nhóm khách hàng mục tiêu.

 

CHI PHÍ QUẢNG CÁO BILLBOARD

Billboard quảng cáo là gì? Nó là những tấm biển quảng cáo dạng lớn hoặc có kích thước rất lớn, được xuất hiện ở những khu vực giao thông đông đúc để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thông thường, pano billboard xuất hiện ở những đường cao tốc chính, trục đường có mật độ tiếp xúc cao với khả năng hiển thị lớn, dễ dàng tiếp cận khả năng quan sát của người đi đường.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Billboard

Vị trí: Đây là yếu tố ảnh hưởng đầu tiên và quan trọng nhất đối với chi phí thuê biển quảng cáo ngoài trời. Cụ thể tại các ngã tư, ngã 5, ngã 6 hay trục đường huyết mạch sẽ có giá cao hơn các vị trí khác vì tại đây sẽ luôn tập trung nhiều người qua lại ở mọi khung giờ khác nhau trong ngày kể cả buổi đêm khuya. Với mật độ lưu thông cao, thì đây cũng là nơi xảy ra tình trạng kẹt xe mỗi ngày, từ đó billboard, pano cũng có thời gian tiếp xúc với người xem nhiều hơn.

Khả năng hiển thị: Biển quảng cáo có vị trí biển thông thoáng, tầm nhìn xa hay gần cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá thuê quảng cáo billboard, pano khá nhiều. Bởi như thế giảm sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng đồng thời dễ thu hút sự chú ý người đi đường hơn.

Khu vực quảng cáo: Đối với sự lựa chọn tại các thành phố lớn và đông dân cư như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng sẽ có chi phí cao hơn so với các khu vực tại các tỉnh. Vì đối tượng tiêu dùng chính của mọi nhãn hàng đều sẽ tập trung tại đây.

Thời hạn thuê biển quảng cáo billboard: Đây là yếu tố cần các nhãn hàng phải cân đo đong đếm vô cùng kỹ, bởi việc chiến dịch quảng diễn ra bao nhiêu lâu là hợp lý, nó nằm ở giai đoạn nào trong kế hoạch tổng thể và đặc biệt khi book billboard càng lâu sẽ càng hưởng được discount nhiều hơn.

Kích thước Billboard: Biển quảng cáo cũng có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, biển càng lớn thì chi phí càng cao.

Chi phí thuê bảng billboard

Báo giá quảng cáo billboard phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường dao động ở mức 18,000USD – 25,000USD/ biển/ năm.

báo giá quảng cáo billboard
ưu điểm của billboard quảng cáo

G2B MEDIA – CÔNG TY QUẢNG CÁO BILLBOARD UY TÍN

Billboard quảng cáo có kích thước lớn, khi lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến đô thị và cần đảm bảo tính an toàn. Thế nên trước khi triển khai quảng cáo billboard, doanh nghiệp phải xin cấp phép từ Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch của địa phương, để tránh việc gián đoạn chiến dịch truyền thông do bị cưỡng chế dỡ bỏ vì chưa được cấp phép.

Thông thường, các để dịch quảng cáo billboard được triển khai trơn tru và chuyên nghiệp nhất, doanh nghiệp thường lựa chọn hợp một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Điển hình như G2B Media – chuyên cung cấp dịch vụ billboard quảng cáo, khi này các công đoạn từ lên kế hoạch, xin cấp phép, đo đạc đến thi công GB2 Media sẽ thực hiện.

CÁC MẪU THIẾT KẾ BILLBOARD NGOÀI TRỜI SÁNG TẠO, ĐỘC ĐÁO

Tại Việt Nam

thiết kế billboard ngoài trời sáng tạo
quảng cáo billboard ngoài trời với kích thước lớn
quảng cáo billboard ngoài trời tại cần thơ
quảng cáo billboard của bac a bank
billboard quảng cáo tại quảng bình
billboard quảng cáo 3 mặt vô cùng thu hút

Tại Nước Ngoài

ý tưởng độc đáo trên biển quảng cáo billboard
quảng cáo vô cùng độc lạ
quảng cáo billboard với thiết kế lạ mắt
hyundai quảng cáo với thiết kế đơn giản
billboard quảng cáo sữa rửa mặt ponds
biển quảng cáo billboard vô cùng độc đáo

Q & A

Chức năng của billboard quảng cáo ngoài trời

Truyền tải thông tin

Không hiếm khi bắt gặp những tấm Billboard quảng cáo trên các tuyến đường phố với nội dung truyền tải những thông điệp về yêu nước, yêu hòa bình hay những lời kêu gọi người dân thực hiện kế hoạch hóa gia đình, các phát ngôn tuyên truyền về dịch bệnh,…

Hay vào những ngày trọng đại của đất nước như dịp lễ, Tết, bầu cử,.. thì các biển Billboard được huy động để truyền tải những thông điệp mang tính chất cổ động Nhà nước. Thường trong những dịp như vậy, các nhãn hàng/ thương hiệu cũng sẽ tạm ngưng triển khai chiến dịch quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ của mình trong một thời gian.

Truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ

Đây được xem là chức năng chính của Billboard quảng cáo ngoài trời, khi các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông này sẽ dễ dàng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng và tăng độ phổ biến cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đó.

Ngoài chức năng gia tăng nhận diện, quảng cáo Billboard còn giúp các thương hiệu gia tăng độ phủ sóng và tạo ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng trong thời gian dài.

Billboard quảng cáo có những lợi ích nào?

  • Tăng nhận diện thương hiệu: vì khả năng hiện diện của quảng cáo billboard là rất lớn, thế nên sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Thu hút khách hàng và kích thích chuyển đổi thương hiệu: billboard có kích thước lớn, màu sắc nổi bật, nội dung thú vị… nhanh chóng đi vào tiềm thức của khách hàng, tạo hiệu ứng lan truyền về ý tưởng hay và lôi kéo được nhiều tình cảm từ phía khách hàng với thương hiệu.
  • Tăng doanh thu: billboard quảng cáo sẽ giúp định vị thương hiệu tốt hơn, bởi người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này khi có nhu cầu hoặc bắt gặp ngoài đời từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng về doanh thu.
  • Bổ trợ với các hình thức quảng cáo khác: kết hợp đồng thời với các hình thức quảng cáo khác trong một chiến dịch marketing để tạo nên hiệu ứng lặp lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng, kích thích tăng cường chuyển đổi từ khách hàng

Những điểm lưu ý khi triển khai chiến dịch billboard quảng cáo hiệu quả

Lựa chọn những vị trí Billboard

Việc lựa chọn đúng địa điểm quảng cáo Billboard cực kỳ quan trọng và cần thiết với sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo biển quảng cáo được đặt tại khu vực có lưu lượng truy cập cao, nơi hội tụ đông đảo khách hàng mục tiêu, dễ dàng nhìn thấy, mức độ hiểu thị cao và ít sự cạnh tranh từ các loại hình quảng cáo Billboard cho các doanh nghiệp khác.

Vị trí: Đặt biển ở những khu vực như nội thành, đường cao tốc, đường quốc lộ,… hay những địa điểm có số lượng người qua lại đông đúc.

Lưu lượng giao thông: Ở những giao lộ có số lượng người qua lại càng đông đúc thì hiệu quả thu về càng cao.

Đèn giao thông: Đặt tại những tuyến đường có đèn giao thông sẽ càng thu hút sự chú ý người dùng ở những lần chờ đèn đỏ.

Khúc cua, bùng binh: Đặt ở những khúc cua hay bùng binh giúp thông điệp có thể nhìn được từ nhiều hướng.

Tầm nhìn và độ thông thoáng: Ở vị trí có tầm nhìn càng xa càng hiệu quả. Tốt nhất, nên đặt tại những khu vực không bị che khuất bởi cây cối hay tòa nhà cao tầng.

Thiết kế

Nên thiết kế quảng cáo với thông điệp dễ nhớ, xúc tích, bắt mắt và có tác động để thu hút sự chú ý của khách hàng về thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Cụ thể như:

  • Thiết kế đơn giản, thông điệp dễ hiểu và dễ đọc.
  • Sử dụng hình ảnh thu hút và có năng truyền tải thông điệp hiệu quả.
  • Tập trung làm nổi bật lợi ích của sản phẩm, dịch vụ.
  • Sử dụng thông điệp logic, thông minh và hài hước để khách hàng chú ý hơn.
  • Thông điệp phải có lời kêu gọi với hành động rõ ràng, khuyến khích khách hàng truy cập vào trang Web hoặc mua hàng.

Đây chính là sự cần thiết và dẫn đến con đường thành công nhanh chóng nhất cho chiến dịch quảng cáo Billboard. Với một thông điệp đáng nhớ và ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả.

Nắm rõ luật, quy định và giấy phép

Với quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời, nhất là Billboard thì nó tác động tới mỹ quan đô thị cũng như an toàn kỹ thuật, nên bắt buộc phải xin cấp phép quảng cáo từ Sở văn hóa, Thể Thao và Du lịch.  Dưới đây là một số quy định và thủ tục cơ bản:

Luật quảng cáo: Doanh nghiệp cần phải tuân thủ các quy định liên quan đến quảng cáo trong Luật quảng cáo, bao gồm các quy định về nội dung quảng cáo, phương tiện quảng cáo, giới hạn thời gian quảng cáo, v.v.

Quy định về quảng cáo ngoài trời: Các quy định về quảng cáo ngoài trời thường được quy định trong các quy định của chính quyền địa phương, bao gồm vị trí, kích thước, hình dạng và số lượng bảng quảng cáo được đặt tại mỗi địa điểm.

Xác định vị trí đặt billboard: Trước khi đặt bảng quảng cáo, doanh nghiệp cần phải xác định vị trí và đảm bảo rằng vị trí này được phép đặt quảng cáo theo quy định của chính quyền địa phương.

Đăng ký xin giấy phép: Doanh nghiệp cần phải đăng ký và xin giấy phép đặt bảng quảng cáo tại cơ quan chức năng của chính quyền địa phương. Thủ tục đăng ký và xin giấy phép thường bao gồm việc nộp hồ sơ đăng ký, nộp phí và đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan.

Thời hạn giấy phép: Giấy phép đặt bảng quảng cáo thường có thời hạn và doanh nghiệp cần phải đảm bảo tuân thủ các quy định và thủ tục gia hạn giấy phép nếu cần thiết.

Quy định của pháp luật về giấy phép quảng cáo billboard?

Billboard quảng cáo có kích thước lớn, khi lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến đô thị và cần đảm bảo tính an toàn. Thế nên trước khi triển khai quảng cáo billboard, doanh nghiệp phải xin cấp phép từ Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch của địa phương, để tránh việc gián đoạn chiến dịch truyền thông do bị cưỡng chế dỡ bỏ vì chưa được cấp phép.

Thông thường, các để dịch quảng cáo billboard được triển khai trơn tru và chuyên nghiệp nhất, doanh nghiệp thường lựa chọn hợp một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Điển hình như G2B Media – chuyên cung cấp dịch vụ billboard quảng cáo, khi này các công đoạn từ lên kế hoạch, xin cấp phép, đo đạc đến thi công GB2 Media sẽ thực hiện.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

“Tôi đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Billboard của G2B và tôi rất hài lòng. Dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả. Tôi sẽ tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai.”

Lê Bảo An

“Dịch vụ quảng cáo Billboard của G2B Media rất linh hoạt và tiện lợi. Họ hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tạo ra chiến dịch quảng cáo phù hợp.”

Phan Minh Hà

“Sau khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Billboard của G2B, tôi đã thấy một hiệu quả lớn. Họ thực sự giúp thương hiệu của tôi nổi bật trên thị trường.”

Lê Khánh Như

“Tôi đã là khách hàng của G2B trong nhiều năm và không bao giờ thất vọng. Dịch vụ quảng cáo Billboard của họ vẫn luôn chuyên nghiệp và đáng tin cậy.”

Phạm Văn Huy

TỔNG HỢP VỊ TRÍ BILLBOARD QUẢNG CÁO TOÀN QUỐC

Billboard quảng cáo tại 01 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Billboard quảng cáo ốp tường tại 01 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng là một bảng [...]

Billboard quảng cáo tại 01 Công Trường Mê Linh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bảng quảng cáo billboard tại 01 Công Trường Mê Linh là một trong những địa điểm quảng cáo vàng của [...]

Billboard quảng cáo tại 121 Lê Lợi, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Billboard quảng cáo tại 121 Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi để [...]

Quảng cáo Billboard tại vòng xoay Phù Đổng ( 7 Nguyễn Trãi, Quận 1), Hồ Chí Minh

Biển Billboard quảng cáo được đặt ngay mặt tiền nút giao thông đắc địa ở Sài Thành, nằm ngay con [...]

Scores: 4.8 (40 bình chọn)